1000 THIẾT KẾ TÚI GIẤY ĐỰNG YẾN SÀO GIÁ RẺ RECOLOR

1. TÚI GIẤY ĐỰNG YẾN SÀO GIÁ RẺ

1000 thiết kế túi giấy đựng yến sào giá rẻ tại xưởng RECOLOR đã được nhiều thương hiệu kinh doanh yến sào tin chọn làm bao bì đóng gói. Bởi vì yến sào là sản phẩm cao cấp cần được bảo quản bởi các bao bì chất lượng tốt về cả mặt thẩm mỹ lẫn công dụng đóng gói. Hiểu được điều đó xưởng bao bì giấy RECOLOR gửi đến khách hàng các thiết kế túi đựng yến sào đẹp và chất lượng. Bây giờ hãy bắt đầu cùng RECOLOR khám phá nhé.

2. CÔNG DỤNG TÚI GIẤY ĐỰNG YẾN SÀO GIÁ RẺ

Túi giấy đựng yến sào cần được chú tâm từ khâu thiết kế nhằm nhấn mạnh và thu hút người mua về sự cao cấp và sang trọng của sản phẩm yến sào. Ngoài ra túi giấy đựng yến sào khi trưng bày và đến tay khách hàng cần có sự chỉn chu từ hình thức từ đó nâng cao nhận diện thương hiệu và mức độ uy tín của đơn vị kinh doanh yến sào.

Với một mẫu bao bì túi giấy cao cấp như vậy khi khách hàng sử dụng tặng hoặc biếu đều có thể dễ dàng tạo thiện cảm. Một mẫu bao bì túi giấy đựng yến sào tốt là một mẫu bao bì đáp ứng được tính thẩm mỹ, bảo quan sản phẩm và thân thiện môi trường.

Các mẫu túi giấy đựng yến sào tại RECOLOR hoàn toàn có thể đáp ứng được các công dụng cần thiết đó.

3. 1000 THIẾT KẾ TÚI GIẤY ĐỰNG YẾN SÀO GIÁ RẺ RECOLOR

Tại xưởng bao bì giấy của RECOLOR có rất nhiều mẫu túi giấy đựng yến sào giá rẻ với các mẫu rẻ đẹp và chất lượng nhất. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Toàn bộ sản phẩm đều được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế sáng tạo chuyên thiết kế bao bì túi giấy, hộp giấy của RECOLOR. Và đặc biệt khi đến với RECOLOR bạn sẽ được lthiết kế bao bì túi giấy đựng yến sào theo sở thích, nhu cầu riêng hoàn toàn miễn phí.

Túi giấy đựng yến sào Ngọc Linh

Mẫu túi đựng yến sào được đơn vị kinh doanh yến Ngọc Linh đầu tư có thiết kế màu chủ đạo xanh dương phối vàng thanh lịch và sang trọng. Kiểu túi dáng đứng quen thuộc với công thông số kỹ thuật bao gồm

Kích thước: 24x9x26 (DxRxC)

Màu sắc: In 4 màu

Quai: Xỏ quai PP

Túi giấy đựng yến sào giá rẻ Ngọc Linh
                                     Túi giấy đựng yến sào Ngọc Linh

Chi tiết sản phẩm: Túi đựng yến sào HS111

Túi giấy đựng yến sào Tấn Nguyễn

Với kiểu dáng vuông và màu xanh nhẹ nhàng tô chấm bằng các hoa và thay dấu ngã thành hình chim yến chao lượng trong logo thương hiệu đã tạo nên một mẫu thiết kế bao bì túi giấy đựng yến sào đặc sắc và chất lượng cho thương hiệu Tấn Nguyễn. Các thông số kỹ thuật gồm có:

Kích thước: 16.5x11x16 (DxRxC)

Màu sắc: In 4 màu

Quai: Xỏ quai PP

Túi giấy đựng yến sào Tấn Nguyễn
                                 Túi giấy đựng yến sào Tấn Nguyễn

Chi tiết sản phẩm: Túi đựng yến sào HS095

Túi giấy đựng yến sào Hotnest

Nằm trong top các thiết kế bao bì túi giấy đựng yến sào giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đây là combo sản phẩm bao gồm túi đựng yến sào và khay lót. Sản phẩm có kinh suppo giúp nhìn thấy được yến sào bên trong. Thông tin sản phẩm gồm:

Kích thước: 28x9x28 (DxRxC)

Màu sắc: In 4 màu

Quai: Xỏ quai PP

Túi giấy đựng yến sào HotNest
                                   Túi giấy đựng yến sào HotNest

Chi tiết sản phẩm: Túi đựng yến sào HS131

4. ƯU ĐÃI KHI MUA 1000 THIẾT KẾ TÚI GIẤY ĐỰNG YẾN SÀO GIÁ RẺ RECOLOR

Khi mua túi giấy đựng yến sào tại xưởng bao bì giấy RECOLOR bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi:

  • Giá rẻ tận xưởng
  • Thiết kế miễn phí
  • Giao hàng miễn phí
  • Chiết khấu lên đến 20%

Liên hệ RECOLOR – Vua Bao Bì Giấy ngay để nhận ưu đãi cực sốc cho các thiết kế túi giấy đựng yến sào giá rẻ này nhé