RECOLOR Tổng Kết Cuối Năm 2023 – RECOLOR Vua Bao Bì Giấy

Tổng Kết Cuối Năm 2023 – RECOLOR Vua Bao Bì Giấy

Đối với RECOLOR, năm 2023 là một năm vươn mình phát triển khẳng định thương hiệu của mình với sự tin tưởng của các đối tác lớn và những đơn hàng bao bì chất lượng.

Cám ơn khách hàng đã tin chọn làm bao bì tại RECOLOR, sự ủng hộ của quý khách là động lực để chúng tôi phát triển từng ngày hoàn thiện về mọi mặt trong kinh doanh. Bên cạnh đó, phải gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân sự đã đồng hành xuyên suốt chặng đường vừa qua, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phấn đấu để có một RECOLOR như hôm nay.

z5125907992234 cea9127cc3e89ed6a78389d578a6856b

Từ một xưởng sản xuất bao bì với quy mô nhỏ, đơn hàng ít, nhân sự chỉ vài người và máy móc còn thô sơ trong thời gian đầu, đến nay, RECOLOR đã không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô nhà xưởng lên đến 2000m2, đầu tư full máy móc tân tiến phục vụ sản xuất và đội ngũ đã nâng lên con số 70 người với nhiều vị trí khác nhau.

RECOLOR quy mô ban đầu
RECOLOR quy mô ban đầu

Sự phát triển của RECOLOR Vua Bao Bì Giấy trong năm 2023

Hiện tại, RECOLOR đã vươn mình mạnh mẽ, nhận các đơn hàng lớn, các đơn vị lớn như: ASUS, VIVO, VLIFE, FSCB, Trường UEH,… Sự tin tưởng của các thương hiệu lớn là tín hiệu chứng minh rằng bao bì giấy của chúng tôi thật sự chất lượng và đáng tin cậy.

Các khách hàng lớn

Quy mô nhà xưởng và máy móc

Để đáp ứng số lượng đơn hàng khổng lồ, RECOLOR không ngừng đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại với 2 băng tải bồi hộp cứng đảm bảo năng lực sản xuất cao, tốc độ sản xuất nhanh chóng, đáp ứng các đơn hàng lớn và gấp cho quý khách hàng và doanh nghiệp.

Tổng kết 2023, chúng tôi tự hào là nhà đơn vị cung cấp bao bì giấy uy tín, chất lượng nằm tại 51 Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú. Sẵn sàng thiết kế miễn phí theo yêu cầu của quý khách hàng, cam kết sản xuất nhanh chóng chất lượng với máy móc tự động và đội ngũ nhân sự lành nghề.

Ngoài ra, với quy mô và nguồn lực lớn sức chứa đơn hàng cũng tăng, có thể xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc. Chúng tôi còn có chính sách lưu khochính sách giao hàng hấp dẫn cho khách hàng. Đó là sự đánh giá cao trong những nỗ lực phấn đấu không chỉ từ trong khâu sản xuất ra sản phẩm chất lượng mà còn đến dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và các chính sách hậu mãi về sau.

Đội ngũ nhân sự

Hành trình vừa qua nhân sự đã tăng lên đến kể với nhiều vị trí từ phân xưởng sản xuất đến khối văn phòng. Đội ngũ sản xuất là những nhân sự lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong ngành bao bì để mang đến cho quý khách những thành phẩm hoàn hảo.

Khối văn phòng, RECOLOR có đội ngũ trẻ và nhiệt huyết như sale, marketing, kế toán, nhân sự và điều phối. Phòng ban thiết kế với những nhân sự chuyên ngành thiết kế bao bì, luôn luôn sáng tạo để cho ra các thiết kế bao bì túi giấy, hộp giấy theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Mục tiêu năm 2024

RECOLOR với khát vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị khi tìm kiếm nhà cung cấp bao bì giấy chất lượng. Cùng với đó, chúng tôi luôn chuẩn bị chỉn chu trong từng yếu tố, sẵn sàng chào đón và nắm bắt những cơ hội mới. Cám ơn sự đồng hành và tin tưởng của tất cả quý khách hàng, đối tác, doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. RECOLOR hứa hẹn năm mới 2024 thành công rực rỡ!