2000 Hộp Quà Tết Ta Tại Xưởng Sản Xuất Bao Bì Giấy RECOLOR

2000 Hộp Quà Tết Ta Tại Xưởng Sản Xuất Bao Bì Giấy RECOLOR

Mỗi dịp Tết đến, nhu cầu hộp quà Tết tăng cao do khách hàng cần hộp quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác và những người thân.

Hộp quà Tết có rất nhiều mẫu mã thay đổi theo từng thời kỳ với thị hiếu phong phú. Hơn nữa, thời gian đến Tết Nguyên Đán Giáp Thìn đang đến rất gần góp phần thúc đẩy nhu cầu mua sắm lên cao. Điều này đã tạo nên sự sôi động của hàng loạt các đơn vị, cơ sở cung cấp quà Tết mỗi dịp cuối năm.

RECOLOR là xưởng chuyên sản xuất, thiết kế, in ấn các loại bao bì giấy trong đó có cả hộp quà Tết 2024 cho khách hàng, doanh nghiệp.

2000 Hộp Quà Tết Ta Tại Xưởng Sản Xuất Bao Bì Giấy RECOLOR
2000 Hộp Quà Tết Ta Tại Xưởng Sản Xuất Bao Bì Giấy RECOLOR

Mô tả hộp quà Tết Ta của RECOLOR

Kích thước (DxRxC): 330x350x105

Số lượng: 2000 hộp có khay

Chất liệu: Couches 150gsm, giấy metalize vàng

Gia công: In offset, quai ruy băng (bản 2.5cm, dài 40cm), ép kim mã G18, cáng màng mờ

Hộp quà Tết Ta tại RECOLOR là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập hộp tết 2024 cho doanh nghiệp. Sản phẩm có chất liệu giấy C150 khay metalize vàng sáng bóng kết hợp quai lụa mềm mại tiện lợi xách. Hộp được thiết kế dạng hộp rút có khay đựng quà Tết gồm chai rượu và 4 hộp mứt Tết.

Hộp Tết là món quà ý nghĩa mọi người thường trao cho nhau trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Khác với những hộp quà tặng khác, thiết kế hộp tết chú trọng hình ảnh sang trọng, tươi mới thể hiện giá trị truyền thống đại diện cho ngày lễ quan trọng của người Việt Nam. Đã từ lâu, hình ảnh con người gửi gắm yêu thương, trao cho nhau những hộp quà đã hình thành phong tục không thể thiếu.

Hiểu được giá trị cốt lõi đó, RECOLOR cam kết sản xuất, thiết kế, in ấn hộp tết 2024 cho các khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt ưu tiên tính thẩm mỹ và độ cứng cáp để phần quà của bạn vừa sang trọng vừa có thể chịu được sức nặng của chai rượu, bánh mứt ở bên trong.

RECOLOR cung cấp các mẫu bao bì Tết không bị gò bó thiết kế truyền thống mang lại sự linh hoạt cao, khéo léo lồng ghép các hình ảnh ngày xuân vào trong thiết kế vỏ hộp. Kiểu hộp Tết Ta này là sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết, hình ảnh, màu sắc mang hơi hướng truyền thống pha chút hiện đại, sang trọng. Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhất cũng góp phần giúp cho chiếc hộp quà Tết trở nên tinh xảo, nâng tầm giá trị và ý nghĩa của món quà đựng ở bên trong.

ƯU ĐÃI KHI MUA SẢN PHẨM TẠI RECOLOR

  • Giá rẻ tận xưởng
  • Thiết kế miễn phí theo yêu cầu
  • Giao hàng miễn phí khu vực TPHCM và lân cận: Long An, Bình Dương, Đồng Nai…
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh am hiểu sản phẩm và chuyên môn cao
  • Được xem mẫu thực tế trước khi sản xuất hàng loạt
  • Giao hàng đúng tiến độ cam kết
  • Chiết khấu cao

VỀ RECOLOR – VUA BAO BÌ GIẤY

  • Xưởng quy mô 2000m2
  • Máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất và in ấn hàng đầu
  • Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì giấy
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã

Liên hệ RECOLOR Vua Bao Bì Giấy ngay để được làm bao bì giấy, túi giấy, hộp giấy chất lượng tận xưởng!!!

Tham khảo sản phẩm khác tại: Sản phẩm HS214