Một Số Phương Pháp In Túi Giấy Hộp Giấy Đang Được Sử Dụng Nhiều

Khi làm túi giấy, hộp giấy thì khách hàng sẽ in logo để quảng bá thương hiệu giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Để in logo hay thông tin trên túi giấy, hộp giấy có nhiều phương pháp cho mọi người lựa chọn. Cùng tham khảo một số phương pháp in túi giấy, hộp giấy dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp.

Phương pháp in túi giấy, hộp giấy

Nhắc đến in túi giấy, hộp giấy thì có nhiều phương pháp khác nhau cho mọi người lựa chọn. Cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về các phương pháp in từ đó mới đưa ra được những lựa chọn phù hợp.

Hộp giấy HS017
Hộp giấy HS017

 Kỹ thuật in ép kim

In ép kim là kỹ thuật ép dán ép lớn nhũ vàng , bạc, … vào những phần chữ hình ảnh trên giấy và da.Có 2 loại khuôn để sd ép kim trong bao bì giấy là khuôn đồng và kẽm . Chi phí kẽm giá rẻ hơn nhưng độ bền kém hơn đồng , khuôn đồng mang lại sự chính xác , ép kim bao bì giấy mang tạo hiệu ứng sắc nét , bề mặt kim sáng dễ dàng gây sự chú ý , tạo ấn tượng cho sản phẩm

Kỹ thuật dập chìm nổi trong in túi giấy

Kỹ thuật dập chìm nổi là sử dụng một bề mặt với những chữ cái hoặc những chi tiết nghệ thuật được làm nổi lên, in màu và sau đó được ấn xuống những tấm giấy dày và mềm. Kỹ thuật này giúp tạo nên những ấn phẩm có độ thu hút hơn đồng thời gợi nhớ về sự công phu trong tiến trình in ấn.

Kỹ thuật dập chìm nổi được sử dụng trên những loại giấy có chất lượng tốt, có độ dày thích hợp, đặc biệt là những loại giấy cao cấp, nhằm tạo nên sự thanh lịch, ấn tượng cho các mẫu túi giấy.

Kỹ thuật in ống đồng

In ống đồng có tên gọi là in lõm được xem là một trong những công nghệ in ấn hiện đại , hoạt động bằng cách dùng 1 trục in , sau đó được mã đồng dày 100 microns . Phần mạ đồng này sẽ được khắc các phần cần in như chữ viết, hình ảnh, … sâu dưới bề mặt trục, còn những phần không cần in túi giấy sẽ nằm trên bề mặt trục. Trục sẽ được lăn qua mực và in lên vật liệu cần in

Có thể tạo thành các mẫu in ấn túi giấy hoàn chỉnh với các lớp mực dày mỏng khác nhau tùy theo mong muốn của người sản xuất

Trục in có độ bền cao nên được sử dụng để in tái bản dễ dàng, hình ảnh chân thực có chiều sâu, màu sắc, hình ảnh sinh động, thu hút, bắt mắt.

Túi giấy thành phẩm có tính chính xác cao, tốc độ in nhanh chóng, 200m/phút đối với máy in hiện đại

Phải in số lượng lớn, chi phí sản xuất lớn. Các công đoạn chuẩn bị khá lâu

Kỹ thuật in túi giấy bằng phương pháp này chỉ nên sử dụng khi cần in ấn các dòng sản phẩm có tính liên tục và trên những chất liệu giấy mềm mại.

Túi giấy HS015
Túi giấy HS015

Kỹ thuật in offset

Kỹ thuật in offset hay là kỹ thuật in phẳng là kỹ thuật in với màu sắc và mực theo ý muốn của chúng ta. Điều đặt biệt là ở bước in túi giấy phải thông qua bước ép lên những tấm offset. Do đó nên màu sắc ở bản in sau quá trình in sẽ sắc nét hơn và không hề bị lem màu nhé.

Giấy tráng phủ là loại có bề mặt bóng mịn và có độ phản xạ ánh sáng cao vì có lớp tráng phủ chắn sáng. Do đó loại giấy này thích hợp cho in offset, giúp cho sản phẩm in ra có đường nét đẹp. Lớp tráng phủ này có thể tráng phủ trên các loại nguyên liệu như bột đá, kim loại. Giấy tráng phủ có nhiều loại là giấy Couches,  giấy Bristol, giấy Ivory, giấy Duplex, giấy Crystal. Nó thường được dùng trong in offset túi giấy đấy

Đến RECOLOR để được sản xuất túi hộp giấy theo yêu cầu

Nếu bạn đang có nhu cầu làm túi giấy, hộp giấy thì liên hệ ngay RECOLOR để được tư vấn, báo giá mẫu túi giấy, hộp giấy theo đúng yêu cầu. Đến với RECOLOR khách hàng được tư vấn tận tình từ mẫu mã, kiểu dáng màu sắc cho đến phương pháp in. RECOLOR đã và đang mang đến những sản phẩm túi giấy, hộp giấy bền đẹp làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.